TÌM KIẾM SỬA CHỮA

TÌM KIẾM SỬA CHỮA NÂNG CAO ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA my site ... ... ...

Chuyên bảo dưỡng điều hòa hitachi

Chuyên bảo dưỡng điều hòa hitachi

Chúng tôi nhà cung cấp dịch vụ chuyên bảo dưỡng điều hòa hitachi tại khu vực hà nội tại sao bạn cần đến chuyên bảo dưỡng điều hòa hitachi của chúng tôi những lý do Bách Khoa làm tốt nhất

Chúng tôi Chuyên bảo dưỡng điều hòa hitachi tốt nhất!
Công ty điện tử điện lạnh Bách Khoa Chuyên bảo dưỡng điều hòa hitachi của các hãng khác nhau: LG,Toshiba, Panasonic, Hitachi, Funiki… tại nhà và cơ quan có VAT.
Với công nghệ sửa các loại điều hòa công nghệ cao, chúng tôi tự hào là một công ty dịch vụ sửa chữa hiện đại bậc nhất điều hòa tại Hà Nội, sửa nhanh, hiệu quả mọi nhu cầu khách hàng, sửa tại chỗ, có bảo hành dài hạn, linh kiện chính hãng đảm bảo 100% chất lượng, đội ngũ thợ và thiết bị kiểm tra hiện đại chỉ có tại Công ty điện tử điện lạnh Bách Khoa.
Điện Lạnh Bách Khoa dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng Điều hòa trên khắp địa bàn Hà Nội và các khu vực lân cận, không ngại xa. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, chuyên ngành về sửa chữa bảo dưỡng điều hòa cá nhân, điều hòa hòa trung tâm. Chúng tôi tin rằng quý khách sẽ hài lòng với dịch vị sửa chữa bảo dưỡng của chúng tôi.
Chuyên bảo dưỡng điều hòa hitachi


Bảo dưỡng điều hòa Hitachi của chúng tôi nhận bảo dưỡng điều hòa các hãng: Bảo dưỡng điều hòa Electrolux, bảo dưỡng điều hòa LG, bảo dưỡng điều hòa Hitachi, bảo dưỡng điều hòa Samsung, bảo dưỡng điều hòa Sanyo, bảo dưỡng điều hòa Toshiba, bảo dưỡng điều hòa Panasonic, bảo dưỡng điều hòa Sharp, bảo dưỡng điều hòa Daewoo, bảo dưỡng điều hòa Funiki, bảo dưỡng điều hòa Daikin, bảo dưỡng điều hòa Midea, bảo dưỡng điều hòa Mitshubishi, bảo dưỡng điều hòa Nagakawa, bảo dưỡng điều hòa Reetech, bảo dưỡng điều hòa Samurai, bảo dưỡng điều hòa Hitachi…
Quy trình bảo dưỡng điều hòa Hitachi của chúng tôi:

I. Vệ sinh máy điều hòa

1. Kiểm tra tình trạng bên ngoài của dàn nóng/lạnh (vỏ máy)
2. Kiểm tra các điểm nối điện. Siết chặt nếu yêu cầu
3. Kiểm tra khả năng lưu thông gió của dàn nóng/lạnh. Loại bỏ vật cản nếu cần thiết
4. Vệ sinh khoang chứa quạt & cánh quạt của dàn lạnh
5. Vệ sinh dàn trao đổi nhiệt cục nóng/lạnh
6. Vệ sinh lưới lọc bụi
7. Vệ sinh máng chứa nước ngưng cục lạnh
8. Vệ sinh vỏ máy điều hòa
9. Kiểm tra sự rò rỉ gas tại rắc co nối.Siết chặt nếu cần thiết
10. Kiểm tra dòng điện máy lạnh tiêu thụ, lượng gas trong máy bằng dụng cụ đo chuyên dùng.(Bổ sung nếu thiếu)

II. Kiểm tra khi máy điều hòa đang hoạt động
1. Theo dõi sự hoạt động của máy
2. Kiểm tra tiếng ồn và độ rung động khác thường của máy nén
3. Kiểm tra dòng làm việc của máy nén. So sánh với trị số cho phép
4. Kiểm tra áp suất của gas trong máy
5. Kiểm tra độ ồn của quạt (cục nóng/lạnh). So sánh với trị số cho phép

6. Kiểm tra độ lạnh. So sánh với trị số cho phép sau bảo dưỡng

Các nguy cơ tiềm ẩn khi không sử dụng điều hòa đúng cách và vệ sinh định kỳ:

Các chuyên gia nghiên cứu lâu năm về lĩnh vực điều hoà cũng như sức khoẻ con người cho thấy sự ảnh hưởng khá lớn từ điều hoà chúng ta cần lưu ý và sự hiểu biết để sử dụng đúng cách và tốt cho chính mái nhà của mình kẻo tiền mất tật mang …. và các nhà sản xuất khuyến cáo rằng, điều hòa khi sử dụng thường xuyên theo thời gian, bụi bẩn và khói thuốc cũng như không khí được điều hoà hút tuần hoàn theo hai hệ thống giàn nóng và giàn lạnh đều là những giàn tản nhiệt và sinh ra nhiệt nếu chúng ta không Chuyên bảo dưỡng điều hòa hitachi bảo trì vệ sinh định kỳ sẽ làm nước nhớt, nước đọng vào đường ống thoát đầy bề mặt sẽ là nơi vi khuẩn sinh sống và có mùi hôi khi chúng ta sử dụng . điều hòa, gió thổi ra từ điều hòa bẩn, không được làm sạch sẽ mang theo ảnh hưởng đến sức khỏe của gia đình …

Đội ngũ nhân viên chuyen sua dieu hoa hitachi của chúng tôi đều là thợ lành nghề, có từ 5 đến 10 năm kinh nghiệm dưới sự hướng dẫn của các giảng viên uy tín của Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội chắc chắn sẽ làm hài lòng trong mọi dịch vụ sửa chữa của quý khách hàng. Chúng tôi luôn hiểu rõ điều khách hàng cần và đưa ra những giải pháp tối ưu nhất để khẳng định tên tuổi và chỗ đứng trong thời đại của công nghệ và cạnh tranh khốc liệt.

Chuyên bảo dưỡng điều hòa hitachi vệ sinh điều hòa là các công việc mà mỗi gia đình chúng ta cần làm và nên định kỳ làm 6 tháng 1 lần. Đối với nhà nghỉ khách sạn, nhà hàng, quán karaoke thì tối thiểu 3 tháng 1 lần nên bảo dưỡng và vệ sinh hệ thống điều hòa nhiệt độ để máy được bền và chạy ít hao điện năng.